Thông Tin Liên Hệ.
Đơn vị chủ quản: | CTY TNHH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ ROBOBOSS |
Trụ Sở chính | 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, Tp HCM |
Mã Số Thuế | 0315742414 |
Số Điện Thoại | (+84) 1900.5555.12 (ext:3) Hotline 09091.5555.12 |
Website |
Tại trang này chúng tôi chỉ tóm lược những nội dung đáng lưu ý, các chính sách và yêu cầu về quy trình xử lý, trách nhiệm, quyền lợi giữa Nhà Bán Hàng và Trung tâm dịch vụ uỷ quyền DJI ASC VietNam. Để xem chính sách bảo hành đầy đủ vui lòng truy cập mục "Chính Sách Chung"
Bảo hành đổi mới. Là trường hợp khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn 100% một sản phẩm mới cùng loại.
Hạn chế:
Bảo hành đổi mới không được áp dụng cho các thiết bị có dấu hiệu va chạm, rớt nước hoặc rơi do nguyên nhân thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, gió quật, bay vào vùng cấm, bị bắn rơi v.v)
- Đổi mới nguyên Box trong trường hợp khách hàng khui seal kiểm tra trực tiếp và phát hiện lỗi tại cửa hàng chính hãng, hoặc khách hàng nhận hàng ở tỉnh có quay lại quá trình khui seal mở hộp (không cắt) đối với các lỗi phần cứng.
- Đổi mới từng phần cho phần linh kiện đủ điều kiện đổi mới bảo hành. Ví dụ khi một thiết bị bay đã kích hoạt sử dụng và được phát hiện lỗi sản xuất ở một phần như máy bay, pin, remote, tay điều khiển v.v thì phần được đổi mới chính là phần linh kiện đó. Trường hợp này không được đổi mới full box.
- Thực hiện đổi mới ngay lập tức nếu tình trạng linh kiện hay thiết bị đang có sẵn tại kho ASC. Trường hợp thiết bị không có sẵn, ASC Vietnam sẽ tiến hành nhập hàng để hoàn trả cho Khách Hàng.
- Điều kiện để bảo hành đổi mới cho một sản phẩm đã được chứng minh là lỗi của nhà sản xuất là thiết bị vừa mới mua và xảy ra lỗi trong vòng không quá 7 ngày kể từ ngày thiết bị được kích hoạt để sử dụng hoặc không quá 14 ngày kể từ ngày mua (dựa trên hoá đơn) tuỳ điều kiện nào đến trước và thoả điều kiện “ngày xác nhận bảo hành” tại điều 1 khoản 2 mục e của chính sách này.
- Sản phẩm bảo hành đổi mới không nằm trong danh sách " Các trường hợp từ chối bảo hành" theo quy định của nhà sản xuất.
- Phải cung cấp được bằng chứng về thiệt hại trong quá trình vận chuyển nếu các hư hại bị nghi ngờ là do vận chuyển. trường hợp này vui lòng không sử dụng và thông báo cho Nhà Bán Hàng, có kèm theo video quá trình mở seal hộp có các chi tiết bất thường.
- Sản phẩm được đổi mới phải được gửi về các Trạm Dịch Vụ không quá 2 ngày kể từ khi bên B nhận được thông báo từ Trạm Dịch Vụ sẽ tiếp nhận hồ sơ.
- Sản phẩm được đổi mới Full phải được trả về đầy đủ, còn nguyên hộp, bộ phụ kiện đi kèm, tài liệu hướng dẫn đi kèm như ban đầu. Một vài trường hợp có thể không gửi cần gửi pin.
- Thiết bị, linh kiện được bảo hành đổi mới có thể được đổi mới nguyên hộp hoặc đổi mới từng phần tuỳ loại thiết bị hay các lỗi trên từng trường hợp cụ thể.
- B1: Tiếp nhận thiết bị, linh kiện đủ điều kiện kiểm tra bảo hành đổi mới, kiểm tra ngoại quan tình trạng tiếp nhận, ghi nhận thông tin tình trạng lỗi, thu thập chứng cứ từ Khách hàng cung cấp. Thời gian thực hiện dự tính 2h-3 ngày (tuỳ thuộc việc cung cấp thông tin từ Khách hàng)
- B2: Tiến hành thử nghiệm, kiểm tra, phân tích lỗi, lập hồ sơ báo cáo về hệ thống dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất và chờ phản hồi xác nhận trách nhiệm bảo hành. Thời gian thực hiện dự tính từ 3-7 ngày làm việc (tuỳ tình trạng phức tạp của lỗi của thiết bị)
- B3: Nhận kết quả. Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ Bảo hành đổi trả. Tiến hành tạm xuất khẩu bảo hành cho thiết bị sau đó nhập trả cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện quy trình xuất nhập khẩu thiết bị bảo hành 2 chiều từ 4 - 10 tuần.
- B4: ASC Vietnam sẽ tìm phương án tối ưu để thực hiện việc đổi trả nhanh nhất cho Khách Hàng trong điều kiện sẵn có.
- B5: Đổi trả bảo hành thiết bị sau khi nhận được hàng mới từ nhà sản xuất.
Là trường hợp thiết bị còn trong thời hạn bảo hành công bố nhưng đã quá thời hạn được đổi mới. Các phần linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng các linh kiện mới hoặc tân trang tương đương (tuỳ trường hợp) chứ không phải luôn được thay thế bởi một linh kiện hoàn toàn mới cùng loại. Một sản phẩm hoặc bộ phận thay thế bảo hành sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành sản phẩm gốc.
- Bảo hành sửa chữa tại VietNam
- Bảo hành sửa chữa tại nhà máy sản xuất đối với các phần linh kiện có liên quan tới bảo mật công nghệ, drone công nghiệp.
- Bảo hành thay thế mới hoàn toàn phần linh kiện hư hỏng đối với Gimbal, không sửa chữa. Nhà sản xuất sẽ thu hồi phần linh kiện, thiết bị đã hư hỏng.
- B1: Tiếp nhận thiết bị, linh kiện, kiểm tra ngoại quan tình trạng tiếp nhận, ghi nhận thông tin tình trạng lỗi, thu thập chứng cứ từ Khách hàng cung cấp. Thời gian thực hiện dự tính 2h-3 ngày (tuỳ thuộc việc cung cấp thông tin từ Khách hàng)
- B2: Tiến hành thử nghiệm, kiểm tra, phân tích lỗi, lập hồ sơ báo cáo về hệ thống dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất và chờ phản hồi xác nhận trách nhiệm bảo hành. Thời gian thực hiện dự tính từ 3-7 ngày làm việc (tuỳ tình trạng phức tạp của lỗi của thiết bị)
- B3: Nhận kết quả.
- Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ bảo hành sửa chữa tại Vietnam.
- * ASC Viet Nam sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa ngay hoặc thông báo cho khách hàng trong trường hợp cần chờ nhập phần linh kiện hư hỏng để sửa chữa. Thời gian thực hiện phụ thuộc tình trạng linh kiện sẵn có từ 2h đến 4 tuần (chờ nhập linh kiện)
- * Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ bảo hành nhưng phải tiến hành sửa chữa tại Nhà máy sản xuất. DJI ASC VietNam sẽ tiến hành làm thủ tục tạm xuất khẩu bảo hành cho thiết bị sau đó nhập trả cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện quy trình xuất nhập khẩu thiết bị bảo hành 2 chiều từ 4 - 10 tuần.
- B4: Sau sửa chữa tại VietNam hay sau khi nhận lại thiết bị đã sửa chữa bảo hành từ nhà máy sản xuất gửi về, các kỹ thuật viên của DJI ASC VietNam sẽ kiểm tra để đảm bảo thiết bị vận hành tốt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- B5: Thông báo và trả bảo hành thiết bị cho Khách Hàng.
- Trường hợp bảo hành đổi mới: DJI ASC Vietnam chỉ có thể áp dụng quy trình bảo hành đổi mới với hình thức chuyển xuất khẩu bảo hành thiết bị của Khách Hàng về nhà máy sau đó nhập mới về trả Khách Hàng. Thời gian thực hiện từ 4 - 10 tuần (không bao gồm thời gian thu thập chứng cứ, xử lý hồ sơ, kiểm tra xác nhận trách nhiệm.)
- Trường hợp bảo hành sửa chữa: DJI ASC Vietnam chỉ có thể áp dụng quy trình bảo sửa chữa tại nhà máy sản xuất. Thiết bị sẽ được tạm xuất khẩu trả về nhà máy sau đó nhập khẩu trả lại cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện từ 4 - 12 tuần (không bao gồm thời gian thu thập chứng cứ, xử lý hồ sơ, kiểm tra xác nhận trách nhiệm.)
1.5 Bảo hành lưu kho đại lý.
Bảo hành lưu kho cho các Nhà phân phối sản phẩm hoặc Nhà Bán Hàng không được áp dụng cho thị trường VietNam bởi chính sách của nhà sản xuất. Trong mọi trường hợp DJI bảo lưu quyền quyết định cuối cùng, Trung tâm dịch vụ ASC VietNam có thể sẽ thu một khoản phí dịch vụ và phí vận chuyển bảo hành trong trường hợp này sẽ do Nhà Bán Hàng chi trả 100% gồm cả các khoản thuế phí, kiểm định và khác phát sinh khi thực hiện dịch vụ.
Đối với các thiết bị do RoBoBoss phân phối, chính sách bảo hành lưu kho đại lý sẽ được áp dụng cho Pin trong thiết bị, pin linh kiện thay thế, bộ sạc trong thời hạn 3 tháng (không quá 90 ngày) được tính kể từ ngày xuất hàng giao cho đại lý. Đại lý có trách nhiệm kiểm tra tình trạng pin và bảo quản trong điều kiện an toàn, tiêu chuẩn.
Đối với các thiết bị lưu kho trong môi trường độ ẩm quá mức cho phép sẽ từ chối bảo hành lưu kho.
2.THỜI GIAN XỬ LÝ YÊU CẦU DỊCH VỤ & VẬN CHUYỂN.
Quý Khách lưu ý: Tuỳ từng quy trình xử lý của từng trường hợp yêu cầu bảo hành cụ thể mà thời gian bảo hành có thể nhanh trong vòng 24h hoặc kéo dài đến 10 tuần. Thời gian bảo hành sẽ là tổng thời gian cộng lại của các tiến trình bên dưới cho đến khi hàng được trả về cho khách hàng.
Thời gian trả bảo hành có thể phụ thuộc vào việc cung cấp linh kiện từ nhà máy hoặc tình trạng kho của ASC VietNam. Tuy nhiên ASC VietNam cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ nhanh nhất trong điều kiện cho phép. Các thông báo chậm trễ sẽ được thông báo cho Bên B cho từng trường hợp cụ thể.
2.1 Thời gian kiểm tra xác nhận trách nhiệm. (không tính này nghỉ, ngày lễ, vận chuyển nếu có)
- Pin: 1-2 ngày
- Gimbal camera hoặc linh kiện khác: 2-4 ngày.
- Đối với hàng bảo hành đổi mới (phát sinh lỗi trong 7 ngày sau kích hoạt hoặc 14 ngày sau mua): 5-7 ngày.
- Đối với hàng gửi về nhà máy để phân tích các lỗi nghiêm trọng: 7-10 ngày.
Lưu ý: Xin lưu ý, đây chỉ là thời gian thực hiện xử lý kiểm tra xác nhận trách nhiệm. Thời gian kiểm tra trách nhiệm được tính từ khi ASC VietNam đã nhận được thiết bị, linh kiện cần bảo hành và Khách hàng đã cung cấp đầy đủ các bằng chứng phục vụ cho việc kiểm tra, xét nghiệm do DJI ASC VietNam hoặc các Điểm Dịch Vụ yêu cầu. Đối với các trường hợp xác nhận trách nhiệm tại nhà máy sản xuất, thời gian được tính sau khi thiết bị đã được phòng dịch vụ của nhà sản xuất DJI tại Trung Quốc/ Hongkong tiếp nhận.
2.1 Thời gian xử lý bảo hành đổi mới hay sửa chữa bảo hành (không gồm thời gian vận chuyển).
- Thời gian 2h đến 3 ngày làm việc đối với các lỗi đã được xác định trách nhiệm bảo hành và được xử lý bảo hành sửa chữa hay đổi mới trực tiếp ở DJI ASC Việt Nam hay các Điểm Dịch Vụ tại Việt Nam.
- Thời gian 4 đến 8 ngày làm việc đối với hàng được xử lý bảo hành tại nhà máy sản xuất của DJI. Xin lưu ý, đây là thời gian thực hiện xử lý dịch vụ, nghĩa là thời gian được tính sau khi thiết bị đã được phòng dịch vụ của nhà sản xuất DJI tại Trung Quốc/ Hongkong tiếp nhận.
2.3 Thời gian vận chuyển quốc tế (Không bao gồm thời gian thu thập hồ sơ, kiểm tra và xử lý bảo hành)
- 3-4 tuần là thời gian vận chuyển hàng 1 chiều đi từ Việt Nam – Nhà Máy (đường bộ) đối với các thiết bị, linh kiện gửi trả về nhà máy xử lý sửa chữa bảo hành. Thời gian tương tự với chiều trả hàng.
- 2 tuần là thời gian vận chuyển 1 chiều từ VietNam - GKAS Hongkong (đường bay) đối với các thiết bị, linh kiện gửi trả về nhà máy xử lý sửa chữa bảo hành. Thời gian tương tự với chiều trả hàng. Thời gian này đã bao gồm thời gian lưu kho, đóng gói, trung chuyển.
- Thời gian lưu kho trung chuyển là 7 ngày.
Thời gian vận chuyển này được tính dựa trên các điều kiện bình thường không có cản trở không có các phát sinh bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát của ASC VietNam
3. TRÁCH NHIỆM CHI TRẢ CHI PHÍ CHO CÁC THIẾT BỊ BẢO HÀNH.
Trách nhiệm chi phí phải trả với kết quả kiểm tra là lỗi do nhà sản xuất:
Trách nhiệm chi phí của nhà sản xuất:
- Chi trả tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí vật liệu, chi phí linh kiện thiết bị thay thế, chi phí vận chuyển địa phương khi gửi trả sản phẩm sau bảo hành từ nhà máy đến điểm tiếp nhận của DJI ASC VietNam tại China hay Hongkong.
Trách nhiệm chi phí của DJI ASC VietNam
- Là đại diện của DJI để xử lý các yêu cầu dịch vụ sau mua từ Khách Hàng của nhãn hiệu DJI tại Vietnam, DJI ASC VietNam có trách nhiệm Ứng trước một khoảng vốn theo yêu cầu của DJI cho việc nhập khẩu, dự trữ thiết bị, linh kiện lưu kho phục vụ cho dịch vụ bảo hành sau mua.
- Chịu trách nhiệm liên tục cập nhật và cử nhân lực đào tạo tại nhà máy sản xuất để đảm bảo trình độ kỹ thuật viên đạt chứng chỉ trình độ sửa chữa theo yêu cầu của Nhà sản xuất.
- Chịu trách nhiệm nhập khẩu và cung cấp linh kiện sửa chữa cho các Nhà Bán Lẻ hay Đại Lý phân phối đủ điều kiện cung cấp dịch vụ sửa chữa tại VietNam theo quy định và chính sách của DJI.
- Tự chi trả các loại thuế kinh doanh, chi phí nhân công, phí mở case, phí đào tạo nhân lực, và tất cả các chi phí cần thiết khác để vận hành trung tâm bảo hành sửa chữa DJI Authorized Service Center tại VietNam. Đảm bảo thực hiện tốt trách nhiệm dịch vụ uỷ quyền từ DJI
Trách nhiệm chi trả phí của Nhà Phân Phối, Nhà Bán Hàng, Khách Hàng (nói chung):
- Phí mở case yêu cầu xác minh dịch vụ bảo hành.
- Chi phí vận chuyển gửi đi, nhận lại và chi phí phát sinh khác (nếu có) khi gửi thiết bị, linh kiện cần bảo hành về các Điểm Dịch Vụ ASC tại VietNam.
- Chi phí vận chuyển 2 chiều từ trung tâm tiếp nhận bảo hành DJI ASC VietNam đến nhà sản xuất tại China hoặc Hongkong đối với các trường hợp xử lý báo hành tại nhà máy.
- Tất cả các chi phí khác không được nhà sản xuất chi trả theo chính sách bảo hành của Nhà Sản Xuất. Phí chuyển đổi ngoại tệ (1,2%), phí vận chuyển phát sinh, phí rủi ro vận chuyển, phí kiểm định nhập khẩu hay thuế nhập khẩu linh kiện v.v.
Lưu ý: Đây là trách nhiệm chi phí chung. Tuỳ vào hệ thống nhà phân phối khác nhau mà các khoản phí này có thể khác nhau, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hàng hoá DJI của bạn để hỏi rõ các trách nhiệm thanh toán mà bạn (là một Nhà Bán Hàng thứ cấp) sẽ phải chi trả cho trách nhiệm bảo hành.
- Đối với Nhà Bán hàng, các khoản phí dịch vụ là nghĩa vụ chi trả của Nhà Bán Hàng phải được thanh toán 100% trước khi ASC VietNam tiến hành cung cấp dịch vụ.
- Chi phí vận chuyển hàng quốc tế tham khảo sẽ được DJI ASC VietNam thông báo và cập nhật thường xuyên trên website, Phí vận chuyển có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau dựa theo báo giá của đối tác vận chuyển. Nhà Bán Hàng vui lòng kiểm tra thông tin với nhân viên hỗ trợ đại lý hoặc kỹ thuật viên bảo hành tại thời điểm có phát sinh yêu cầu bảo hành tại nhà máy. vui lòng xem thông tin các loại phí chi tiết ở "Biểu Phí Dịch Vụ"
Những Trường hợp áp dụng xử lý bảo hành tại nhà máy:
Các thiết bị sau được áp dụng chính sách đổi mới hoàn toàn hoặc một phần linh kiện của thiết bị cho các trường hợp được bảo hành mà không sửa chữa nhằm đảm bảo tính an toàn và ổn định khi sử dụng về sau theo chính sách dịch vụ sau mua của nhà sản xuất. Với điều kiện, thiết bị có lỗi phải được trả về nhà máy trước khi được đổi mới phần linh kiện hư hỏng.
- Osmo series (Mobile, Pocket, Action)
- Ronin series
Các thiết bị sau, theo chính sách dịch vụ sau mua của nhà sản xuất sẽ được yêu cầu phải xử lý bảo hành tại nhà máy:
- Drone công nghiệp, Drone nông nghiệp
- Các lỗi do nguyên nhân thứ 3 không thể xác định.
- Các lỗi cần can thiệp sâu về chuyên môn hay hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất để xác định trách nhiệm.
- Các lỗi liên quan đến bí mật công nghệ hay khác theo quyết định của DJI sau khi kiểm tra hồ sơ lỗi do ASC VietNam cung cấp và yêu cầu phải gửi về xử lý tại nhà máy.
- Các lỗi mà ASC VietNam nghi ngờ có khả năng cao là lỗi nhà sản xuất nhưng Khách Hàng không thể cung cấp được đầy đủ dữ kiện để phân tích, hay chứng minh được trách nhiệm từ nhà sản xuất.
Trách nhiệm chi phí phải trả với kết quả kiểm tra lỗi không phải do nhà sản xuất:
- Nhà Bán Hàng (hay khách hàng của họ) sẽ chi trả toàn bộ bao gồm chi phí dịch vụ, chi phí vận chuyển gửi đi, nhận lại và chi phí phát sinh khác (nếu có)
- Chi phí mở case, các chi phí phát sinh khác nếu có.
- Chi phí hỗ trợ sửa chữa bảo hành lưu kho quá hạn.
Giải pháp khác:
Đối với thiết bị linh kiện gửi về nhà máy hay Điểm dịch vụ ASC VietNam để kiểm tra trách nhiệm. Nếu DJI xác định rằng các sản phẩm không đủ điều kiện hoặc không phải lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành,
DJI và Các điểm dịch vụ có thể tư vấn cho khách hàng các phương án để sửa chữa hoặc thay thế đồng thời thông báo chi phí dịch vụ, linh kiện, các chi phí khác nếu có. Và sẽ chỉ tiến hành sửa chữa, thay thế sau khi nhận được sự xác nhận đồng ý của Khách Hàng. Khách hàng sẽ chi trả toàn bộ chi phí có liên quan đến vận chuyển trong nước cũng như sửa chữa thay thế linh kiện.
4. TRÁCH NHIỆM & QUYỀN
4.1 Trách nhiệm của DJI ASC VietNam và các Điểm dịch vụ Uỷ Quyền.
Tuỳ vào chức năng là trạm bảo hành hay trạm dịch vụ,
- Có trách nhiệm tiếp nhận sửa chữa, bảo hành cho Khách Hàng đã mua sản phẩm DJI tại thị trường VietNam, Lào, Cambodia và các thị trường khác.
- Có trách nhiệm tiếp nhận, giám định và xác định nguyên nhân sự cố, kiểm tra các điều kiện bảo hành và đề xuất hướng giải quyết bảo hành để bên B nắm rõ các quy trình, thời gian, chi phí nếu có.
- Có trách nhiệm hướng dẫn Nhà Bán Hàng thu thập các chứng cứ và hỗ trợ Nhà Bán Hàng mở các yêu cầu bảo hành hay thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu như gửi thiết bị về nhà máy để sửa chữa và theo sát diễn biến.
- Có trách nhiệm tiếp nhận các trường hợp yêu cầu dịch vụ trực tiếp từ Khách Hàng mà không cần thông qua các Nhà Bán hàng. Tuy nhiên sau đó DJI ASC VietNam sẽ chuyển thông tin về cho Nhà Bán hàng để xử lý hồ sơ cơ bản từ yêu cầu từ Khách Hàng trước khi DJI ASC VietNam đồng ý tiếp nhận dịch vụ.. (Khách Hàng cần cung cấp hoá đơn mua kèm theo và phiếu bảo hành từ các cửa hàng Đại Lý phân phối chính thức.)
- Có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng trong các điều kiện phù hợp với chính sách của DJI khi làm trung gian giữa Khách Hàng và DJI
- Có quyền từ chối bảo hành trực tiếp đối với các trường hợp bên B vi phạm chính sách của chúng tôi hoặc không đủ điều kiện để hưởng chế độ bảo hành đã công bố mà không cần có thông báo từ nhà máy sản xuất DJI
- Có trách nhiệm đảm bảo việc các Nhà Bán Hàng thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với khách hàng trực tiếp của họ để đảm bảo quyền lợi sau mua cho Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm DJI.
4.2 Quyền của DJI ASC VietNam.
- DJI ASC VietNam có quyền yêu cầu các Nhà Bán Hàng và Khách Hàng tuân thủ theo các chính sách đã được công bố
- DJI ASC VietNam có quyền từ chối cung cấp dịch vụ trong trường hợp Nhà Bán Hàng vi phạm các nghĩa vụ và trách nhiệm được nêu rõ trong chính sách dịch vụ này.
- DJI ASC VietNam có quyền yêu cầu thanh toán và nhận các khoảng phí cho dịch vụ sau mua đã cung cấp cho Khách hàng của Nhà Bán Hàng và từ Nhà Bán Hàng.
- DJI ASC VietNam, theo từng trường hợp, có quyền áp dụng các khoản phí phạt, phí dịch vụ phát sinh từ các chính sách phí đã công bố trên web chính thức này mà không cần thông báo trước cho Nhà Bán Hàng.
- DJI ASC VietNam có quyền yêu cầu Nhà Bán Hàng cung cấp đầy đủ và nhanh chóng các thông tin phục vụ cho việc thực hiện nghĩa vụ bảo hành sau mua tới Khách Hàng. Trường hợp Nhà Bán Hàng không cung cấp, chậm trễ hoặc cản trở việc cung cấp sẽ không làm cho DJI ASC VietNam phải chịu bất cứ trách nhiệm liên đới nào.
- DJI ASC VietNam có quyền thay đổi chính sách dịch vụ để phù hợp với từng thời điểm mà không cần báo trước. Chính sách đang được niêm yết trên web chính thức sẽ được ưu tiên áp dụng tại bất kỳ thời điểm nào nếu có sự khác biệt với chính sách đã ban hành trước đó.
4.3 Trách nhiệm của Nhà Bán Hàng
- Nhà Bán Hàng có trách nhiệm kinh doanh các sản phẩm DJI chính hãng mới 100% chưa kích hoạt sử dụng. Đồng thời lưu lại thông tin số emei của thiết bị và ngày xuất bán để phục vụ cho việc cung cấp đối soát thông tin khi DJI ASC VietNam có yêu cầu.
- Nhà Bán Hàng có trách nhiệm đã đọc, hiểu, và đồng ý thực hiện theo chính sách bảo hành của DJI ASC VietNam khi kinh doanh bán lại các sản phẩm của DJI tại Việt Nam.
- Nhà Bán Hàng có trách nhiệm Bằng mọi hình thức và các kênh truyền thông của mình đảm bảo việc đã thông báo chính sách bảo hành của ASC Việt Nam khi bán thiết bị DJI cho Khách Hàng. Các tranh chấp nếu có xảy ra với Khách Hàng có liên quan tới hành động cung cấp thiếu thông tin đến người tiêu dùng sẽ do Nhà Bán Hàng chịu trách nhiệm và chi trả các chi phí phát sinh hay thiệt hại cho Khách Hàng lẫn DJI ASC VietNam.
Nhà Bán Hàng có nghĩa vụ theo dõi chính sách, cập nhật thông tin mới nhất và thông báo kịp thời đến khách hàng trực tiếp của mình.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm thu thập từ Khách Hàng và cung cấp đầy đủ, rõ ràng các thông tin bằng chứng thuyết phục để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của chủ sở hữu thiết bị được gửi tới trung tâm bảo hành (Tên, số điện thoại, email, địa chỉ giao nhận thiết bị) và hoàn toàn chịu trách nhiệm với thông tin mình đã cung cấp.
Không xóa dữ liệu chuyến bay hay thay đổi mật khẩu tài khoản cho đến khi các trường hợp yêu cầu bảo hành hay tranh chấp có kết quả cuối cùng. Hậu quả hay bất lợi từ hành động này sẽ do Nhà Bán Hàng hay Khách Hàng tự chịu trách nhiệm.
Khi có sự kiện bảo hành xảy ra, Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận thiết bị theo "Quy trình tiếp nhận dịch vụ". Đồng thời hướng dẫn khách hàng thu thập các bằng chứng hoặc hình ảnh, video liên quan để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành cho thiết bị.
Nhà Bán hàng có trách nhiệm kiểm tra sơ bộ ngoại quan thiết bị (vd: các vết trầy, va đập, các vật lạ có trong máy như cát, dung dịch, v.v) và lấy thông tin tiếp nhận thiết bị đầy đủ theo form của ASC VietNam cung cấp. Yêu cầu Nhà Bán Hàng thu thập đầy đủ, rõ ràng các thông tin bằng chứng phục vụ cho việc kiểm tra bảo hành khi tiếp nhận từ Khách Hàng của mình trước khi chuyển về Điểm Dịch Vụ ASC. Nhà Bán Hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về kinh tế hoặc đền bù cho Khách Hàng và trung tâm ASC VietNam nếu có tranh chấp xảy ra từ việc kiểm tra tiếp nhận không rõ ràng và đầy đủ từ phía Đại Lý dẫn đến việc bị từ chối bảo hành.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm thông báo trước cho chuyên viên bảo hành của DJI ASC VietNam các trường hợp yêu cầu bảo hành từ Khách Hàng của mình sau khi tiếp nhận thiết bị từ Khách Hàng và làm theo các hướng dẫn. Sau đó đóng gói hàng hoá kỹ lưỡng, chống va đập, chống thấm nước và dán nhãn bên ngoài thùng "hàng sửa chữa - bảo hành" + nhãn mã dịch vụ (mã case) do ASC VietNam cung cấp khi gửi thiết bị về cho các Điểm Dịch Vụ ASC VietNam.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm thông báo kết quả bảo hành, hay các khoản phí nếu có đến Khách Hàng của mình, và hoàn toàn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình.
Nhà Bán hàng có trách nhiệm tự bảo quản thiết bị gửi bảo hành cho khách hàng của mình. Khi tiếp nhận thiết bị từ khách hàng và sau khi ASC Vietnam trả lại thiết bị cho Nhà Bán Hàng. Mọi hư hại trong thời gian thiết bị trong tay của Nhà Bán hàng sẽ do Nhà Bán hàng chịu trách nhiệm.
Trường hợp một thiết bị được DJI ASC VietNam thông báo kết quả chấp nhận bảo hành 1 đổi 1 mới. Nhà Bán Hàng có trách nhiệm hỗ trợ Khách Hàng của mình nhận lại thiết bị đổi mới trong thời gian sớm nhất có thể bằng cách sử dụng các sản phẩm mới đang tồn kho của “Nhà Bán Hàng” hoặc mua lại từ các Nhà Bán Hàng khác đang có sẵn thiết bị đó tại VietNam để đổi cho Khách Hàng của mình, sau đó mới nhận lại thiết bị được đổi mới từ trung tâm ASC ngay khi trung tâm ASC VietNam nhận được hàng từ nhà máy hoặc tình trạng kho có sẵn. Áp dụng cho cả các thiết bị từ chính Nhà Bán hàng đã bán ra nhưng do chính chủ sở hữu mang đến trung tâm ASC VietNam để yêu cầu dịch vụ đổi mới mà không thông qua “Nhà Bán Hàng”.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm đổi ngay một sản phẩm mới tương đương cho khách hàng trực tiếp trong trường hợp có lỗi ngay khi mở hộp. Sau đó lập một hồ sơ yêu cầu bảo hành và cung cấp đầy đủ bằng chứng nhằm kiểm tra và xác định trách nhiệm gửi đến cho ASC VietNam xử lý theo quy trình bảo hành đã công bố trên web chính thức của ASC VietNam.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm chi trả một phần hay toàn bộ chi phí phát sinh (nếu có) cho các trường hợp cụ thể khi có chi phí phát sinh bất khả kháng, chi phí rủi ro không mong muốn hay trường hợp bảo hành thiện chí để hoàn thành trách nhiệm đảm bảo dịch vụ sau mua cho Khách hàng của mình.
Với các rủi ro mất hay thất lạc trên đường vận chuyển thiết bị 2 chiều cho các trường hợp được bảo hành hợp lệ. Nhà Bán hàng sẽ chi trả 1/2 chi phí rủi ro (nếu có) cùng với DJI ASC VietNam cho Khách Hàng trực tiếp của mình.
Nhà Bán Hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn các khoản phí liên quan đến nghĩa vụ thanh toán hoặc các chi phí phải trả khác cho các trường hợp bảo hành sản phẩm họ đã bán trong vòng không quá 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được phiếu yêu cầu thanh toán từ ASC VietNam. Việc chậm trễ nghĩa vụ thanh toán của Nhà Bán Hàng có thể ảnh hưởng tới tiến độ và kéo dài thời gian xử lý cho khách hàng. Trong trường hợp này Nhà Bán hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm với Khách Hàng của họ.
4.4 Quyền của Nhà Bán Hàng
- Nhà Bán hàng được quyền yêu cầu hỗ trợ từ DJI ASC VietNam cho việc hướng dẫn quy trình xử lý dịch vụ, đào tạo nhân viên kỹ thuật tiếp nhận sửa chữa.
- Nhà Bán Hàng được quyền đăng ký trở thành một trạm dịch vụ trong hệ thống của DJI ASC VietNam nếu hội đủ điều kiện, sẽ do đơn vị chủ quản là công ty RoBoBoss xem xét hồ sơ và quyết định.
- Nhà Bán Hàng được quyền yêu cầu DJI ASC VietNam thực hiện cam kết dịch vụ bảo hành sau mua cho thiết bị DJI đã bán ra theo chính sách đã công bố.
- Nhà Bán Hàng có quyền đóng góp ý kiến để giúp dịch vụ sau mua hoàn thiện, đơn vị chủ quản là công ty RoBoBoss sẽ xem xét đề xuất và thực hiện.
5. RỦI RO & LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM
Khi nhận cung cấp dịch vụ, DJI ASC VietNam chỉ chịu trách nhiệm về mất mát hoặc hư hỏng đối với sản phẩm của Khách Hàng trong khi DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ sửa chữa hay bảo hành.
Trong mọi trường hợp, DJI ASC VietNam không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ điều nào sau đây ngay cả khi đã được thông báo về khả năng của nó và bất kể khiếu nại dựa trên hợp đồng, bảo hành, sơ suất, trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc lý thuyết khác về trách nhiệm pháp lý về việc:
- 5.1 Mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân, có trong sản phẩm.
- 5.2 Bên thứ ba yêu cầu bồi thường thiệt hại.
- 5.3 Thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, trừng phạt, gián tiếp hoặc do hậu quả, bao gồm nhưng không giới hạn các thiệt hại về kinh tế (nếu có), lợi nhuận bị mất, doanh thu kinh doanh, lợi thế thương mại hoặc khoản tiết kiệm dự kiến trong thời gian thiết bị, linh kiện của Nhà Bán hàng hay Khách Hàng đang trong thời gian gửi đến hoặc trong thời gian đang chờ xử lý yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà máy DJI hay hệ thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam.
Trong mọi trường hợp, tổng trách nhiệm của DJI ASC VietNam với Khách Hàng tiêu dùng cuối, các chi nhánh, nhà cung cấp, người bán lại hoặc nhà cung cấp dịch vụ của DJI đối với các thiệt hại do bất kỳ nguyên nhân nào sẽ không vượt quá mức thiệt hại trực tiếp thực tế, không vượt quá số tiền phải trả cho sản phẩm thiết bị mà DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ.
- Loại trừ trách nhiệm rủi ro mất hay thất lạc đối với hàng hoá của Khách Hàng/ Nhà Bán Hàng gửi về cho chúng tôi mà không thông báo trước hay không có mã Case kèm theo. Nhà Bán hàng có trách nhiệm lập một hồ sơ yêu cầu bảo hành để lấy mã yêu cầu dịch vụ (mã case) trước khi gửi thiết bị bảo hành đến cho chúng tôi. Hệ thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam giữ quyền từ chối tiếp nhận hàng hoá với các yêu cầu nhận hàng ngoài điều kiện hỗ trợ cho phép.
- Loại trừ trách nhiệm vận chuyển đối với hàng hoá được hệ thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam gửi trả cho Khách Hàng / Nhà Bán Hàng thông qua các đơn vị vận chuyển bị thiếu các chi tiết linh phụ kiện kèm theo hộp sản phẩm khi có dấu hiệu tem seal vận chuyển đã bị mở. Trường hợp kiểm tra seal vận chuyển, nếu thấy có dấu hiệu đã bị mở, hãy gọi điện báo trực tiếp về cho chúng tôi và không nhận hàng. Trường hợp Khách Hàng / Nhà Bán Hàng vẫn nhận hàng đồng nghĩa với việc chấp nhận tình trạng của gói hàng là đã giao đủ, đúng, đạt tiêu chuẩn xuất hàng.
- Loại trừ trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào đối với hàng hoá đang trên đường vận chuyển từ Khách Hàng/Nhà Phân Phối đến Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam để bảo hành/sửa chữa. Thành phần, số lượng cũng như những hư hỏng của sản phẩm gửi cho Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam chỉ sẽ được xác định sau khi chúng tôi tiếp nhận thiết bị, kiểm tra và báo kết quả cuối cùng.
- Loại trừ toàn bộ trách nhiệm rủi ro đối với hàng hoá bảo hành được chuyển trả lại với chỉ định người nhận hàng không phải là người đứng tên trong hồ sơ thông tin chủ sở hữu sản phẩm được bảo hành. Trong trường hợp này Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam cũng có thể từ chối yêu cầu trừ khi có xác nhận uỷ quyền hợp lệ từ chủ sở hữu.
- Trong mọi trường hợp, Hệ Thống Điểm Dịch Vụ DJI ASC VietNam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi đối với việc chậm trễ giao hàng do hạn chế năng lực sản xuất hoặc khả năng, năng lực vận chuyển hàng hóa của bên thứ ba hoặc với các nguyên nhân bất khả kháng như bị tịch thu, tai nạn, thiên tai mưa, lũ, hỏa hoạn, dịch bệnh, các hiện tượng xã hội như: chiến tranh, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của Chính phủ…
- Hậu quả ngoài tầm kiểm soát của Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam trong khi hàng hoá (bảo hành, sửa chữa) đang trong tay của bên cung cấp dịch vụ vận chuyển Hàng hoá hay bên dịch vụ thứ 3 khác bị hư hỏng, thất lạc, mất cắp hay yêu cầu tạm giữ từ chính quyền v.v. Trường hợp này các thoả thuận đền bù sẽ được áp dụng dựa trên chính sách đền bù của bên dịch vụ thứ 3.
- Rủi ro mất hay thất lạc trên đường vận chuyển cho trường hợp khách hàng chủ động yêu cầu Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam hỗ trợ chuyển hàng về nhà máy sẽ theo chính sách đền bù của đơn vị vận chuyển, và sẽ được chúng tôi thông báo trước với Khách Hàng / Nhà Bán hàng cũng như nhận được xác nhận đồng ý trước khi chuyển hàng đi. Nhà Bán hàng có trách nhiệm thông báo rủi ro này khi Khách Hàng của mình yêu cầu dịch vụ. Hệ Thống Điểm Dịch Vụ ASC VietNam từ chối trách nhiệm nếu có phát sinh tranh chấp đền bù liên quan.
6. BẤT KHẢ KHÁNG & TRỞ NGẠI KHÁCH QUAN
6.1 Định Nghĩa
“Sự Kiện Bất Khả Kháng” là sự kiện xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép bao gồm nhưng không giới hạn như dịch bệnh, động đất, bão, lũ, lụt, sóng thần, hỏa hoạn, địch họa, bạo động, nổi loạn, chiến sự, chống đối, phá hoại, cấm vận, bao vây, phong tỏa, bất cứ hành động chiến tranh nào hoặc hành động thù địch cộng đồng cho dù chiến tranh có được tuyên bố hay không v.v
“Trở Ngại Khách Quan” là những trở ngại do hoàn cảnh khách quan tác động làm cho người có quyền, nghĩa vụ dân sự không thể biết về việc quyền, lợi ích hợp pháp của mình bị xâm phạm hoặc không thể thực hiện được quyền, nghĩa vụ dân sự của mình.
6.2 Xử Lý:
Lưu ý: Mọi trường hợp khó khăn tài chính đơn thuần sẽ không được coi là trường hợp bất khả kháng.
- Không Bên nào bị xem là vi phạm Hợp đồng này, hay nói cách khác là phải chịu trách nhiệm với Bên kia vì lý do chậm trễ thực hiện, hay không thực hiện bất kỳ các nghĩa vụ nào của mình trong Hợp đồng này theo phạm vi mà sự chậm trễ hay không thực hiện đó là vì Bất khả kháng. Việc bên bị tác đọng bởi trường hợp bất khả kháng không thực hiện được nghĩa vụ của mình theo quy định tại Chính Sách này sẽ không bị coi là vi phạm nghĩa vụ theo Chính Sách và cũng không phải là cơ sở để bên còn lại có quyền đơn phương chấm dứt nghĩa vụ, trách nhiệm nếu Bên bị tác động đã thông báo cho Bên còn lại trong vòng 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng.
- Việc thực hiện nghĩa vụ theo Chính Sách ASC của hai bên sẽ được tạm dừng trong thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng. HaI bên sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình sau khi sự kiện bất khả kháng chấm dứt. Theo đó một Bên đã thông báo đến Bên kia bằng văn bản và thời hạn thực hiện nghĩa vụ đó theo đó sẽ được gia hạn.
- Trường hợp sự kiện bất khả kháng kéo dài hơn 90 ngày kể từ ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng mà không thể khắc phục mà hai Bên cũng không có thoả thuận khác thì các Bên sẽ tham gia vào những thảo luận thiện ý với quan điểm là giảm nhẹ những ảnh hưởng của Bất khả kháng, hoặc đồng ý với những thỏa thuận thay thế bằng văn bản có thể khách quan và hợp lý để giải quyết hệ quả của Bất khả kháng.
7. TUYÊN BỐ
Trung tâm dịch vụ uỷ quyền DJI ASC Việt Nam chính thức hoạt động vào ngày 01/04/2022, là trung tâm được ủy quyền và độc quyền của DJI tại Việt Nam.
Vậy nên: Kể từ ngày 01/04/2022.
* Các Nhà phân phối, Đại lý, cửa hàng dịch vụ không còn được phép kinh doanh dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam dưới mọi hình thức nếu không được sự đồng ý bằng văn bản của DJI ASC VietNam.
* Các đối tác được phép mở dịch vụ sửa chữa hoặc tiếp nhận xử lý bảo hành trong hệ thống DJI ASC Việt Nam phải có hợp đồng ký kết, giấy chứng nhận và cam kết tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn do DJI ASC Việt Nam đề ra.
* Các Điểm Dịch Vụ trong hệ thống dịch vụ của ASC Việt Nam chỉ mua linh kiện từ ASC Việt Nam và bán theo giá bán lẻ được quy định của ASC Việt Nam.
* Các hành vi vi phạm chính sách độc quyền của Nhà Bán Hàng đối với ASC VietNam sẽ được xử lý theo chính sách bảo vệ đại lý độc quyền của DJI. Và theo luật pháp hiện hành.
* ASC Việt Nam có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các Nhà Bán Hàng / khách hàng vi phạm chính sách hoặc không đáp ứng các yêu cầu bảo hành mà ASC Việt Nam đã công bố.
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI