Vị trí tuyển dụng:
Trưởng Phòng Kỹ Thuật
Mô tả công việc:
- Kiểm tra chất lượng đầu vào của tất cả các sản phẩm, linh kiện nhập khẩu.
- Nghiên cứu kỹ thuật tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm mới ra mắt, hướng dẫn đào tạo cho các phòng ban sale, marketing và liên quan khác.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại hệ thống trung tâm DJI ASC VietNam, kiểm tra quy trình sửa chữa, hoạt động, đảm bảo tất cả các trạm dịch vụ thực hiện theo quy chuẩn và quy định chung.
- Xây dựng KPI cho nhân viên kỹ thuật, bảo hành.
- Đào tạo nhân viên mới, kiểm tra kiến thức nhân viên. Đào tạo kỹ thuật viên cho đối tác Đại Lý.
- Sắp xếp phân bổ nhiệm vụ kiểm tra sửa chữa cho kỹ thuật viên.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Xây dựng hệ thống quy trình sửa chữa, bảo hành cho công ty đối với khách hàng tiêu dùng và khách hàng đại lý phân phối và triển khai thực hiện.
- Phát triển các dịch vụ mới, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ liên quan. Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ.
- Lập kế hoạch Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tìm năng góp phần tăng doanh thu cho phòng dịch vụ sau mua. Đảm bảo đủ nguồn thu tự cấp cho chi phí vận hành và tỉ lệ lợi nhuận.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc (BGĐ) xây dựng quy trình tiếp nhận, xử lý dịch vụ sau mua, giám sát việc thực thi chiến lược/kế hoạch thực hiện báo cáo.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
- Thu thập các báo cáo đánh giá và phân tích tỉ lệ hàng lỗi, hỏng, tồn, bị bỏ rơi, tiến độ xử lý dịch vụ. Đánh giá các khó khăn, hạn chế tồn đọng từ đó để xuất giải pháp cải tiến hoặc thay thế.
- Triển khai các quy trình, quy định ban hành từ hãng và cty.
- Làm việc với hãng sản xuất các vấn đề phát sinh hay các tình huống cần hỗ trợ nhanh chóng, thoả đáng cho các yêu cầu cấp bách của Khách Hàng.
- Tiếp xúc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, nhân viên.
- Hỗ trợ các bộ phận kinh doanh khác khi cần thiết.
Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của Phòng ASC
- Chịu trách nhiệm giám sát, duy trì và đảm bảo hệ thống sửa chữa, bảo hành hoạt động hiệu quả, năng xuất.
- Chịu trách nhiệm Quản lý tài sản, thiết bị, linh kiện. xử lý bù đắp chi phí tồn kho cho thiết bị “bị bỏ rơi”
- Báo cáo tồn kho khó bán, hàng hoá bị bỏ rơi vào cuối tháng.
- Lên kế hoạch nhập linh phù kiện phù hợp, kịp thời, đảm bảo nguồn cung ứng linh kiện đầy đủ.
- Đối soát các chi phí trả trước và thu hồi lại cho công ty từ nhà sản xuất
- Theo dõi hoạt động của đối tác dịch vụ bảo hành, thu thập thông tin, theo dõi các khoản chi phí chung và riêng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và phê duyệt các đề nghị đặt hàng.
Yêu cầu công việc:
- Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc tối thiểu 2 năm
- Tiếng Anh / Tiếng Trung nói lưu loát.
- Hiểu rõ quy trình vận hành dịch vụ với nhà sản xuất. sử dụng thành thạo phần mềm quản lý, hỗ trợ dịch vụ từ xa của nhà sản xuất.
- Hiểu rõ thông số kỹ thuật vận hành tất cả các sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục để bảo vệ quyền lợi bảo hành cho Khách Hàng.
- Kỹ năng phân tích nhu cầu thị trường giúp việc lên đơn đặt hàng phù hợp tránh thất thoát linh kiện cũ tồn kho.
- Trách nhiệm, tận tâm với Khách Hàng.
- Khả năng xử lý khủng hoảng, giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, đối tác, duy trì các mối quan hệ.
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý. làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc
Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân) Gắn liền với KPI bộ phận
- Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm máy dân dụng, công nghiệp, khác, được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận.
- Điểm đánh giá bình quân của khách hàng, Nhà Bán hàng sử dụng về chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo trì.
- Tỷ lệ xử lý đạt chuẩn cho dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại chỗ đạt yêu cầu 94-98%
- Số lượng Nhân viên đạt chuẩn, tăng trình độ tăng thêm.
- Tỷ lệ đáp ứng thực hiện các chương trình dịch vụ trước và sau bán hàng theo yêu cầu phòng ASC.
- Tỷ lệ đáp ứng nguồn cung cấp linh phụ kiện cho bảo hành sửa chữa.
- Chi phí hoạt động thực tế/ chi phí kế hoạch đã được phê duyệt chênh lệch thấp hơn 10%.
- Các dự án và công việc đột xuất
Quyền lợi:
Chế độ thưởng hoàn thành sản phẩm, hài lòng từ khách hàng, thăng hạn trình độ kỹ thuật.
Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Địa điểm làm việc:
Tại các trạm dịch vụ của DJI ASC VietNam. Thành phố Hà Nội, HCM, Dalat. Vui lòng ghi địa điểm làm việc mong muốn trong hồ sơ.
Tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI