Kỹ Thuật Viên Bảo Hành

Tuyển kỹ thuật viên sửa chữa drone flycam

Vị trí tuyển dụng:

Kỹ thuật viên bảo hành.

Mô tả công việc:

  • Cập nhật thông tin bảo hành, kích hoạt bảo hành online cho Khách Hàng.
  • Theo dõi hàng hoá linh kiện tồn kho để kịp thời gửi yêu cầu đơn đặt hàng cho thiết bị linh kiện, đảm bảo nguồn thiết bị dự trữ đủ và ổn định cho dịch vụ bảo hành.
  • Tiếp nhận yêu cầu kiểm tra hàng hóa đổi trả, khiếu nại, bảo hành từ phía CSKH.
  • Thực hiện thu thập hoặc hướng dẫn khách hàng thu thập thông tin, dữ liệu, bằng chứng. 
  • Tạo hồ sơ yêu cầu bảo hành gửi về hệ thống quản lý chất lượng của nhà sản xuất.
  • Phối hợp với nhà sản xuất và nhân viên kỹ thuật bằng các công cụ, hỗ trợ kỹ thuật từ xa để kiểm tra, thẩm định nguyên nhân lỗi của thiết bị / sản phẩm. 
  • Theo dõi tiến độ xử lý bảo hành hàng hoá, cập nhật thông tin mới nhất đến khách hàng nhanh chóng, chủ động. 
  • Phản hồi Khách Hàng về quyết định cuối cùng cho một yêu cầu bảo hành cùng các giải pháp phù hợp, nhanh chóng. 
  • Tư vấn các dịch vụ ngoài bảo hành như dịch vụ sửa chữa, bảo hiểm hàng hoá cho khách hàng
  • Hướng dẫn nhà bán hàng quy trình tiếp nhận và thực hiện dịch vụ trước khi yêu cầu một dịch vụ bảo hành từ DJI ASC VietNam.
  • Làm việc với Hãng sản xuất các vấn đề phát sinh hay khi các hỗ trợ nhanh chóng, thoả đáng cho các yêu cầu cấp bách của Khách Hàng.
  • Lập báo cáo công việc hoàn thành mỗi ngày. đánh giá và phân tích về tỉ lệ hàng lỗi, hỏng.
  • Lập báo cáo các khó khăn, hạn chế tồn đọng cho cấp trên để tìm giải pháp cải tiến hoặc thay thế.
  • Lưu trữ thông tin & thu thập đánh giá dịch vụ từ Khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp giảm rủi ro, tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng. Sẳn sàng hỗ trợ các Phòng ban khác khi có yêu cầu.
  • Triển khai các quy trình, quy định ban hành từ hãng và cty.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.

Trách nhiệm:

  • Hiểu rõ chính sách và quy trình bảo hành sau mua của thiết bị.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với Khách Hàng.
  • Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Hoàn thành đầy đủ tất cả các khoá đào tạo từ Nhà sản xuất và công ty. 
  • Không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề. 
  • Bảo quản các máy móc thiết bị của Khách Hàng trong thời gian tiếp nhận xử lý dịch vụ.
  • Tuân thủ theo quy trình xử lý trong công việc phụ trách.

Yêu cầu công việc:

  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, hệ thống điện, điện tử, cơ khí, cơ điện, chế tạo máy…

  • Tiếng anh / tiếng hoa nói lưu loát.

  • Am hiểu kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa sản phẩm mình phụ trách bảo hành

  • Có khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ.

  • Siêng năng, chịu khó, trung thực. Tác phong gọn gàng, sạch sẽ. Giao tiếp văn minh.

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc

  • Tỷ lệ xử lý số vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà máy cho sản phẩm máy dân dụng, công nghiệp, khác được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận.
  • Điểm đánh giá bình quân của Khách Hàng, Nhà Bán Hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì.
  • Tỷ lệ đáp ứng thực hiện các quy trình dịch vụ bảo hành trước và sau tiếp nhận bảo hành theo quy định phòng ASC.
  • Doanh số, doanh thu bán linh kiện dịch vụ.

Quyền lợi:

  • Chế độ thưởng hoàn thành sản phẩm, hài lòng từ khách hàng, thăng hạn trình độ kỹ thuật.

  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…

  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.

  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 

Địa điểm làm việc:
Tại các trạm dịch vụ của DJI ASC VietNam. Thành phố Hà Nội, HCM, Dalat, Nha Trang, Đà Nẵng. Vui lòng ghi địa điểm làm việc mong muốn trong hồ sơ.
 
Tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.