QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI NHÀ BÁN HÀNG / ĐẠI LÝ

I. TIẾP NHẬN

1. Thời gian làm việc

Từ 08:30 am đến 04:30 pm và từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

2. Quy trình tiếp nhận

Nhà bán hàng/Đại lý điền thông tin các trường hợp cần bảo hành gửi đến trung tâm trước khi gửi thiết bị đến trung tâm.

Form đăng ký dịch vụ: https://djiascvietnam.vn/pages/phieu-dang-ky-dich-vu-danh-cho-nha-ban-hang

*** Ngày xác nhận bảo hành được xác định chính là ngày DJI ASC nhận được thiết bị, không phải là ngày nhận được thông tin.

*** Các thông tin Nhà bán hàng/Đại lý cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, chi tiết hàng hóa, số lượng, chủng loại, hư hại chỉ được xác nhận sau khi ASC kiểm tra trực tiếp thiết bị được giao đến.

*** DJI ASC Việt Nam từ chối trách nhiệm đối với thiết bị đang trên đường vẫn chuyển đến cho ASC. Bao gồm nhưng không giới hạn các hư hỏng phát sinh hoặc mất do năng lực của đơn vị vận chuyển.

*** Nhà bán hàng/Đại lý có trách nhiệm kiểm tra và loại trừ các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành hạn chế của nhà sản xuất DJI trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành và gửi thiết bị đến TTDV DJI ASC Việt Nam để tiết kiệm chi phí dịch vụ.

II. CHI PHÍ

Thông tin về các chi phí có thể áp dụng:

1. Phí mở dịch vụ

  • Phí mở case dịch vụ: https://djiascvietnam.vn/pages/bieu-phi-dich-vu
  • Phí dịch vụ kiểm tra lỗi bảo hành, lỗi sửa chữa sản phẩm dân dụng: 300.000 vnđ/1 trường hợp.
  • Phí dịch vụ kiểm tra lỗi bảo hành, lỗi sửa chữa sản phẩm công nghiệp: 500.000 - 1.000.000 vnđ/1 trường hợp.

2. Phí vận chuyển sản phẩm lỗi về hãng (2 chiều)

Case by case, tùy trường hợp tùy vào phương thức vận chuyển cũng như giá phí vận chuyển của nhà cung cấp tại thời điểm sử dụng.

3. Chi phí phát sinh khác

  • Các chi phí không thuộc trách nhiệm chi trả trong dịch vụ bảo hành của DJI
  • Các chi phí không lường trước và ngoài tầm kiểm soát

III. CHÍNH SÁCH TRUNG TÂM DỊCH VỤ DJI ASC VIETNAM

Nhà bán hàng/Đại lý có trách nhiệm tự cập nhật chính sách bảo hành các sản phẩm DJI cũng như chính sách xử lý dịch vụ địa phương tại trang www.djiascvietnam.vn. Các thay đổi về chính sách có thể được áp dụng mà không cần thông báo trước.

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ TẠI DJI ASC VIETNAM

Quy trình tiếp nhận dịch vụ tại DJI ASC VietNam

1. Nhà bán hàng/Đại lý có trách nhiệm kiểm tra và loại trừ các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành hạn chế của nhà sản xuất DJI trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành và gửi thiết bị đến TTDV DJI ASC Việt Nam.

2. Các khoản phí phải được thanh toán 100% trước khi thực hiện dịch vụ
Nội dung: Mã Case do ASC cung cấp

3. Trung tâm tiếp nhận

IV. QUY TRÌNH NHẬN YÊU CẦU DỊCH VỤ ONLINE

Quy trình nhận dịch vụ online

IV. QUY TRÌNH NHẬN YÊU CẦU DỊCH VỤ TRỰC TIẾP

Quy trình nhận dịch vụ trực tiếp

IV. QUY TRÌNH NHẬN YÊU CẦU TẠI CÁC TRẠM DỊCH VỤ CẤP 2

Quy trình nhận dịch vụ tại các trạm cấp 2

IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ YÊU CẦU TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ ROBOBOSS

Quy trình xử lý yêu cầu tại ROBOBOSS

 

ASC Hà Nội: 162 Kim Ngưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Minh Nguyễn
SĐT: 0925268286

ASC HCM: 15 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, HCM
Người liên hệ: Trung Trần
SĐT: 0376687353