DỊCH VỤ HẬU MÃI CHÍNH HÃNG

DJI ASC VietNam đảm bảo rằng, tuân theo các điều kiện chấp nhận và từ chối trong chính sách dịch vụ sau mua, Khách Hàng có thể yêu cầu Dịch vụ thay thế, Dịch vụ Bảo hành, Dịch vụ Trả hàng & Hoàn tiền.


Yêu cầu Dịch vụ Trả hàng Hoàn tiền:

Yêu cầu Dịch vụ Trả hàng Hoàn tiền chỉ áp dụng cho khách hàng tiêu dùng cuối, và chỉ được chấp nhận xem xét khi:

  • Sản Phẩm trong vòng không quá năm (05) ngày theo lịch kể từ khi Khách Hàng nhận được thiết bị, nếu thiết bị không có lỗi sản xuất, chưa được kích hoạt sử dụng và vẫn ở trong tình trạng mới 100%, nguyên seal, không có dấu hiệu mở seal hộp hay đã qua sử dụng. 
  • Phải là sản phẩm DJI mua trực tiếp trong hệ thống phân phối bán lẻ của nhà phân phối RoBoBoss.
  • Thiết bị sẽ phải được xem xét tình trạng trực tiếp trước các quyết định. 
  • Dịch vụ trả hàng vẫn có thể được chấp nhận xem xét sau khi khách hàng đã khui seal và chưa sử dụng, không có dấu hiệu va chạm. Một mức phí khấu hao thiết bị, khấu hao trôi bảo hành sẽ được áp dụng từ 20-50% trị giá mua của thiết bị tuỳ thuộc tình trạng thiết bị đổi trả. 
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển nhận hàng, trả hàng, thuế (trong trường hợp không thể hoàn trả thuế). Và chi phí khấu hao cho dịch vụ, thiết bị khác nếu có theo chính sách của Nhà Bán Hàng, hay thoả thuận khác của các bên. 
  • Dịch vụ trả hàng hoàn tiền sẽ mất hiệu lực khi Sản phẩm cần đổi trả không được gửi lại cho Nhà Bán Hàng trong vòng bảy (7) ngày theo lịch sau khi Khách Hàng nhận được thông báo chấp nhận trả hàng hoàn tiền từ DJI ASC VietNam.

Lưu ý: Thiết bị drone công nghiệp, các linh kiện phần cứng, linh kiện điện tử, linh kiện sửa chữa, gimbal camera, phần mềm. Thiết bị mua tại các chương trình khuyến mãi giảm giá. Thiết bị được đặt mua và nhập về theo yêu cầu đơn đặt hàng riêng của khách hàng. KHÔNG được áp dụng chính sách trả hàng này.
 

Yêu cầu Dịch vụ Thay Thế:

Yêu cầu Dịch vụ Thay Thế chỉ được chấp nhận xem xét khi:

  • Trong vòng năm (05) ngày theo lịch kể từ khi nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị hư hỏng nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển, với điều kiện luôn cung cấp bằng chứng thiệt hại do hãng vận chuyển cung cấp cho DJI ASC VietNam.
  • Trong vòng năm (05) ngày theo lịch kể từ khi nhận được sản phẩm nếu sản phẩm không khớp với mô tả ban đầu của sản phẩm về một hoặc nhiều khía cạnh quan trọng.


  • Dịch vụ thay thế chỉ thay thế những phần linh kiện bị lỗi cùng loại, không thay đổi mới 100% nguyên hộp sản phẩm.


Dịch vụ thay thế sẽ bị từ chối khi:

  • Dịch vụ được yêu cầu hơn năm (05) ngày sau khi nhận được sản phẩm.
  • Bằng chứng mua hàng, biên lai hoặc hóa đơn hợp pháp không được cung cấp hoặc được cho là đã bị giả mạo hoặc giả mạo một cách hợp lý.
  • Không thể cung cấp bằng chứng thuyết phục về thiệt hại trong quá trình vận chuyển do hãng vận chuyển.
  • Thiết bị hay một phần thiết bị được gửi trả DJI ASC VietNam để thay thế không đầy đủ tất cả các phụ kiện, tài liệu đính kèm (nếu có) và bao bì ban đầu hoặc chứa các mặt hàng bị hư hỏng do lỗi của người dùng.
  • Sản phẩm được phát hiện là không có hư hại, hay lỗi sau khi DJI ASC VietNam tiến hành tất cả các thử nghiệm thích hợp.
  • Bất kỳ lỗi hoặc hư hỏng nào của sản phẩm là do sử dụng hoặc sửa đổi trái phép sản phẩm, bao gồm tiếp xúc với độ ẩm, sự xâm nhập của các vật thể lạ (nước, dầu, cát, v.v.) hoặc lắp đặt hoặc vận hành không đúng cách.
  • Nhãn sản phẩm, số sê-ri, dấu vết hư hỏng do nước, do tiếp xúc môi trường độ ẩm quá mức cho phép v.v. có dấu hiệu giả mạo hoặc thay đổi.
  • Thiệt hại do các yếu tố bên ngoài không kiểm soát được, bao gồm hỏa hoạn, lũ lụt, gió lớn hoặc sét đánh.
  • Sản phẩm lỗi cần thay thế không được gửi lại cho Nhà Bán Hàng trong vòng bảy (7) ngày theo lịch sau khi được xác nhận thay thế từ DJI ASC VietNam.
     

Yêu cầu Dịch vụ Bảo Hành:

Yêu cầu Dịch vụ Bảo hành được chấp nhận xem xét theo chính sách thoả các điều kiện cơ bản sau:

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ từ hệ thống phân phối chính hãng hay các Nhà Bán Hàng cho các sản phẩm DJI  
  • Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường và tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, va chạm, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  • Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng và Phiếu bảo hành. Số Series của linh kiện phải đúng theo một bộ với sản phẩm chính. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi hay giả mạo.
  • Cung cấp đầy đủ các dữ liệu để làm bằng chứng cho việc kiểm tra, phân tích lỗi và xác định trách nhiệm. Hoặc, bằng chứng chứng minh được lỗi sản xuất phần cứng, lỗi vật liệu từ nhà sản xuất.

(vd: nếu khách hàng thông báo về việc mở hộp sản phẩm đã thấy ngay các phần gãy vỡ của linh kiện hay thiết bị, Khách hàng cần phải chứng minh bằng việc cung cấp video quay quá trình tự mở hộp  phát hiện thiết bị hư hỏng ngay khi mở hộp mà chưa hề sử dụng.)

  • Các bằng chứng cung cấp phải hợp lệ là các tài liệu ghi hình (video) sắc nét, thể hiện rõ được lỗi của sản phẩm. Bằng chứng dưới dạng hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ thêm, không được xem là 1 chứng cứ trong một số trường hợp.
  • Không nằm ngoài vùng dịch vụ DJI ASC Viet Nam được uỷ quyền.
  • Không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều khoản "Từ chối Bảo Hành" 
     

Phải làm gì trước khi có được dịch vụ hậu mãi?



Trước khi có được dịch vụ hậu mãi, các bước sau phải được thực hiện:

  • Thực hiện theo quy trình do ASC VietNam chỉ định và hướng dẫn từ các Điểm Dịch Vụ khi tiếp nhận máy từ Khách Hàng. Phiếu tiếp nhận phải có đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu do chúng tôi cung cấp. ASC VietNam từ chối trách nhiệm nếu các tranh chấp phát sinh từ việc thông tin tiếp nhận không đầy đủ hay không rõ ràng. “Quy trình dịch vụ hậu mãi chung của DJI”.
  • Khách hàng cần phải sao lưu tất cả dữ liệu có trong thẻ SD. Ngoại trừ nhật ký chuyến bay, hãy xóa tất cả dữ liệu, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền và thông tin cá nhân mà bạn không muốn tiết lộ khỏi sản phẩm. Hoặc, nếu bạn không thể xóa bất kỳ thông tin nào như vậy, hãy sửa đổi thông tin để ngăn chặn quyền truy cập của bên khác hoặc để nó không phải là dữ liệu cá nhân theo luật hiện hành. DJI và DJI ASC VietNam sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân trên sản phẩm được trả lại hoặc truy cập cho dịch vụ bảo hành.
  • Cung cấp cho ASC VietNam tất cả mật khẩu hệ thống khi cần và quyền truy cập đầy đủ và an toàn vào thiết bị của khách hàng để phục vụ cho việc kiểm tra trách nhiệm bảo hành.
  • Tháo tất cả các phụ kiện của bên thứ 3 đã gắn vào thiết bị. DJI ASC VietNam sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào có thể xảy ra đối với các đồ trang trí và vật dụng tùy chỉnh này.
  • Xin lưu ý rằng khi một sản phẩm có khả năng lưu giữ dữ liệu do người dùng tạo, dữ liệu đó có thể bị mất trong quá trình sửa chữa. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu dữ liệu của mình trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc linh kiện không có bất kỳ hạn chế pháp lý nào ngăn cản việc thay thế sản phẩm.
  • Xuất trình đầy đủ biên nhận/phiếu mua hàng, phiếu bảo hành hợp lệ khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
  • Cung cấp các bằng chứng cho việc chứng minh sản phẩm lỗi sản xuất cũng như cung cấp đầy đủ và rõ ràng các file log, file video được chúng tôi yêu cầu theo từng trường hợp cụ thể.
  • Khách hàng khi đem thiết bị đến làm dịch vụ tại ASC VietNam phải là chủ sở hữu của thiết bị đó. ASC VietNam từ chối các trách nhiệm liên đới có liên quan tới các thiết bị mất cắp hay không chính chủ.
  • Nếu Khách Hàng không phải là chủ sở hữu của sản phẩm hoặc linh kiện, hãy xin phép chủ sở hữu trước. ASC VietNam không chịu bất kỳ trách nhiệm hay nghĩa vụ nào cho việc xác minh chủ sở hữu khi tiếp nhận thiết bị yêu cầu bảo hành.
     

Sản phẩm và Bộ phận thay thế.

Khi dịch vụ hậu mãi có liên quan đến việc thay thế sản phẩm hoặc bộ phận, sản phẩm hoặc bộ phận được thay thế sẽ trở thành tài sản của DJI và sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ trở thành tài sản của Khách Hàng. 

Các sản phẩm hoặc bộ phận thay thế do DJI ASC VietNam cung cấp có thể không phải là một linh kiện 100% mới được gọi là linh kiện tân trang. Thiết bị, linh kiện tân trang này đã được kiểm tra để đảm bảo hoạt động tốt và ít nhất về mặt chức năng như sản phẩm gốc. 

Nếu bất kỳ thiết bị hoặc linh kiện được tân trang lại nào không thể đáp ứng các yêu cầu đảm bảo chất lượng của DJI, Thiết bị hay bộ phận hoàn toàn mới sẽ được cấp. Mọi linh kiện được thay thế có thể có số sê-ri khác nhau.

Sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ được tiếp tục bảo hành trong thời gian còn lại trong bảo hành của sản phẩm ban đầu.
 

Sử dụng thông tin và dữ liệu liên hệ cá nhân:

Nếu Khách Hàng có được dịch vụ theo chính sách này, đồng nghĩa với việc Khách Hàng cho phép DJI ASC VietNam và các Điểm tiếp nhận Dịch Vụ bảo hành thuộc hệ thống DJI ASC VietNam lưu trữ, sử dụng và xử lý thông tin nhật ký chuyến bay và thông tin liên lạc của mình, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ email. 

Nhà Bán Hàng hay khách hàng tiêu dùng cuối đồng ý và hiểu rằng DJI ASC VietNam và các Điểm tiếp nhận Dịch Vụ cần thu thập, xử lý và sử dụng dữ liệu của bạn để thực hiện dịch vụ theo chính sách này. 

Chúng tôi có thể liên hệ với Khách Hàng tiêu dùng cuối để hỏi về sự hài lòng của Khách Hàng với dịch vụ của chúng tôi hoặc để thông báo cho Khách Hàng về bất kỳ sự thu hồi sản phẩm hoặc vấn đề an toàn nào cần thiết. 


DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ đương nhiên nhận được sự đồng ý ủy quyền của Khách Hàng để truy cập, sử dụng và xử lý dữ liệu hình ảnh video được lưu trữ trong sản phẩm máy bay của Khách Hàng khi Nhà Bán Hàng hay Chính Khách Hàng quyết định đăng ký yêu cầu dịch vụ hậu mãi bảo hành. 

Nếu bên Khách Hàng từ chối làm như vậy, Chúng tôi có thể không thể cung cấp dịch vụ hậu mãi nhất định cho Khách Hàng. Để đạt được những mục tiêu này, Khách Hàng hay Nhà Bán Hàng ủy quyền cho DJI ASC VietNam và các Điểm Dịch Vụ chuyển thông tin của Khách Hàng đến bất kỳ quốc gia nào chúng tôi kinh doanh và cung cấp thông tin đó cho các thực thể hoạt động thay mặt chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ thông tin của bạn khi pháp luật yêu cầu.
 

Thông tin cần thiết

Thời hạn bảo hành đối với Dịch vụ Trả hàng & Hoàn tiền, Dịch vụ Thay thế và Dịch vụ Sửa chữa Bảo hành có thể khác nhau đối với sản phẩm của bạn, bộ phận gặp sự cố hoặc đại lý bán hàng địa phương. Vui lòng hỏi rõ quyền lợi sau mua của bạn khi mua các thiết bị DJI tại các cửa hàng không thuộc hệ thống bán lẻ chính hãng do công ty RoBoBoss phân phối thiết bị.

Khách Hàng hay Nhà Bán Hàng sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc trả lại, sửa chữa hoặc thay thế (các) sản phẩm.

DJI ASC VietNam sẽ cố gắng chẩn đoán và giải quyết vấn đề của bạn qua điện thoại, e-mail hoặc trò chuyện trực tuyến. DJI ASC VietNam có thể hướng dẫn bạn tải xuống và cài đặt các bản cập nhật phần mềm cụ thể.
Nếu vấn đề của bạn không thể được giải quyết qua điện thoại hoặc thông qua ứng dụng cập nhật phần mềm, bạn có thể được yêu cầu giao sản phẩm cho chúng tôi để kiểm tra thêm. 

Đối với các trường hợp sau khi kiểm tra trách nhiệm bảo hành, nếu trục trặc hoặc lỗi được phát hiện đáp ứng bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào theo chính sách hậu mãi. DJI ASC VietNam sẽ thay mặt DJI xử lý, cung cấp dịch vụ bảo hành bằng cách sửa chữa hoặc thay thế hoặc đổi mới (có điều kiện) ngay tại Việt Nam.

Trong trường hợp thiết bị không phải do lỗi sản xuất và không được chấp nhận bảo hành, ASC VietNam có thể đề nghị cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế có thu phí. Các linh kiện điện tử chính hãng DJI khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thay mới sẽ được bảo hành với thời gian từ 1-3 tháng tuỳ chủng loại.


DJI ASC VietNam sẽ không bắt đầu sửa chữa mà không có sự đồng ý của bạn với báo giá sửa chữa đã được cung cấp. Nếu bạn không đồng ý với báo giá sửa chữa, hoặc nếu sản phẩm bị DJI ASC VietNam cho là không thể sửa chữa được hoặc Khách Hàng chọn không yêu cầu thực hiện sửa chữa. DJI ASC VietNam sẽ gửi lại sản phẩm đến địa chỉ gửi thư mà bạn đã cung cấp trước đó khi yêu cầu dịch vụ lần đầu
rừ khi Khách Hàng cung cấp hướng dẫn thay thế kịp thời. Khách Hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển trở lại.

Nếu thiết bị của Khách Hàng được trả lại cho DJI ASC VietNam do không thể hoàn thành việc giao hàng tại địa chỉ đã cung cấp bằng nhiều lý do, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ với Khách hàng để có địa chỉ gửi thư thay thế và sắp xếp một giao hàng khác với chi phí vận chuyển Khách Hàng thanh toán. 

Nếu bạn không cung cấp địa chỉ mà tại đó DJI ASC VietNam hoặc Nhà Bán Hàng có thể giao trả  thiết bị hoặc cung cấp thông tin cần thiết để tuân thủ các quy định vận chuyển hoặc thực hiện các trách nhiệm thanh toán trong vòng ba mươi (30) ngày sau nỗ lực giao hàng ban đầu, DJI ASC VietNam sẽ thông báo cho bạn tình trạng "sản phẩm bị bỏ rơi".
Trong trường hợp sản phẩm của bạn bị bỏ rơi, DJI ASC VietNam có thể xử lý sản phẩm của bạn theo các quy định "xử lý quá hạn" và có thể bán sản phẩm của bạn theo hình thức bán riêng tư hoặc công khai để bù chi phí cho bất kỳ dịch vụ nào chưa được thực hiện. DJI ASC VietNam bảo lưu các khoản bồi thường theo luật định và bất kỳ khoản bồi thường hợp pháp nào khác đối với các khoản phí chưa thanh toán, bao gồm nhưng không giới hạn cả chi phí kho lưu trữ hợp lý với mức phí dịch vụ 60.000 vnd (sáu mươi ngàn) mỗi ngày.