Khi nhận cung cấp dịch vụ, DJI ASC VietNam chỉ chịu trách nhiệm về mất mát hoặc hư hỏng đối với sản phẩm của Khách Hàng trong khi DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ sửa chữa hay bảo hành.
Trong mọi trường hợp, DJI ASC VietNam không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ điều nào sau đây ngay cả khi đã được thông báo về khả năng của nó và bất kể khiếu nại dựa trên hợp đồng, bảo hành, sơ suất, trách nhiệm nghiêm ngặt hoặc lý thuyết khác về trách nhiệm pháp lý về việc:
- Mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân, có trong sản phẩm.
- Bên thứ ba yêu cầu bạn bồi thường thiệt hại.
- Thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, trừng phạt, gián tiếp hoặc do hậu quả, bao gồm nhưng không giới hạn ở lợi nhuận bị mất, doanh thu kinh doanh, lợi thế thương mại hoặc khoản tiết kiệm dự kiến.
Trong mọi trường hợp, tổng trách nhiệm của DJI ASC VietNam với Khách Hàng tiêu dùng cuối, các chi nhánh, nhà cung cấp, người bán lại hoặc nhà cung cấp dịch vụ của DJI đối với các thiệt hại do bất kỳ nguyên nhân nào sẽ không vượt quá mức thiệt hại trực tiếp thực tế, không vượt quá số tiền phải trả cho sản phẩm thiết bị mà DJI ASC VietNam đang tạm giữ để xử lý dịch vụ.
Bảo hành đổi mới. Là trường hợp khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm, linh kiện mới cùng loại. (Có thể bao gồm hộp full box hoặc không)
Bảo hành đổi mới không được áp dụng cho các thiết bị có dấu hiệu va chạm, rớt nước hoặc rơi do nguyên nhân thứ 3 không xác định (vd: chim, dây điện, diều, gió quật, bay vào vùng cấm, bị bắn rơi v.v)
- Đổi mới nguyên Box trong trường hợp khách hàng khui seal kiểm tra trực tiếp và phát hiện lỗi tại cửa hàng chính hãng, hoặc khách hàng nhận hàng ở tỉnh có quay lại quá trình khui seal mở hộp (không cắt) đối với các lỗi phần cứng.
- Đổi mới từng phần cho phần linh kiện đủ điều kiện đổi mới bảo hành. Ví dụ khi một thiết bị bay đã kích hoạt sử dụng và được phát hiện lỗi sản xuất ở một phần như máy bay, pin, remote, tay điều khiển v.v thì phần được đổi mới chính là phần linh kiện đó. Trường hợp này không được đổi mới full box.
- Thực hiện đổi mới ngay lập tức nếu tình trạng linh kiện hay thiết bị đang có sẵn tại kho ASC. Trường hợp thiết bị không có sẵn, ASC Vietnam sẽ tiến hành nhập hàng để hoàn trả cho Khách Hàng.
- Điều kiện để bảo hành đổi mới cho một sản phẩm đã được chứng minh là lỗi của nhà sản xuất là thiết bị vừa mới mua và xảy ra lỗi trong vòng không quá 7 ngày kể từ ngày thiết bị được kích hoạt để sử dụng hoặc không quá 14 ngày kể từ ngày mua (dựa trên hoá đơn) tuỳ điều kiện nào đến trước và thoả điều kiện “ngày xác nhận bảo hành”
- Sản phẩm bảo hành đổi mới không nằm trong danh sách " Các trường hợp từ chối bảo hành" theo quy định của nhà sản xuất.
- Phải cung cấp được bằng chứng về thiệt hại trong quá trình vận chuyển nếu các hư hại bị nghi ngờ là do vận chuyển. trường hợp này vui lòng không sử dụng và thông báo cho Nhà Bán Hàng, có kèm theo video quá trình mở seal hộp có các chi tiết bất thường.
- Sản phẩm được đổi mới phải được gửi về các Trạm Dịch Vụ không quá 2 ngày kể từ khi bên B nhận được thông báo từ Trạm Dịch Vụ sẽ tiếp nhận hồ sơ.
- Sản phẩm được đổi mới Full phải được trả về đầy đủ, còn nguyên hộp, bộ phụ kiện đi kèm, tài liệu hướng dẫn đi kèm như ban đầu. Một vài trường hợp có thể không gửi cần gửi pin.
- Thiết bị, linh kiện được bảo hành đổi mới có thể được đổi mới nguyên hộp hoặc đổi mới từng phần tuỳ loại thiết bị hay các lỗi trên từng trường hợp cụ thể.
- B1: Tiếp nhận thiết bị, linh kiện đủ điều kiện kiểm tra bảo hành đổi mới, kiểm tra ngoại quan tình trạng tiếp nhận, ghi nhận thông tin tình trạng lỗi, thu thập chứng cứ từ Khách hàng cung cấp. Thời gian thực hiện dự tính 2h-3 ngày (tuỳ thuộc việc cung cấp thông tin từ Khách hàng)
- B2: Tiến hành thử nghiệm, kiểm tra, phân tích lỗi, lập hồ sơ báo cáo về hệ thống dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất và chờ phản hồi xác nhận trách nhiệm bảo hành. Thời gian thực hiện dự tính từ 3-7 ngày làm việc (tuỳ tình trạng phức tạp của lỗi của thiết bị)
- B3: Nhận kết quả. Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ Bảo hành đổi trả. Tiến hành tạm xuất khẩu bảo hành cho thiết bị sau đó nhập trả cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện quy trình xuất nhập khẩu thiết bị bảo hành 2 chiều từ 4 - 10 tuần.
- B4: ASC Vietnam sẽ tìm phương án tối ưu để thực hiện việc đổi trả nhanh nhất cho Khách Hàng trong điều kiện sẵn có.
* Với thiết bị, linh kiện đang CÓ sẵn tại kho hàng của ASC Vietnam, Khách hàng sẽ được đổi mới ngay. Thời gian thực hiện dự tính từ 1-3 ngày làm việc.
* Với thiết bị, linh kiện KHÔNG có sẵn tại kho hàng của ASC Vietnam. Chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng quy trình, thời gian phải chờ xử lý xuất nhập hàng cùng các giải pháp khác tốt nhất có thể hay các hỗ trợ tạm thời khác nếu có (không bắt buộc) - B5: Đổi trả bảo hành thiết bị sau khi nhận được hàng mới từ nhà sản xuất.
Là trường hợp thiết bị còn trong thời hạn bảo hành công bố nhưng đã quá thời hạn được đổi mới. Các phần linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng các linh kiện mới hoặc tân trang tương đương (tuỳ trường hợp) chứ không phải luôn được thay thế bởi một linh kiện hoàn toàn mới cùng loại. Một sản phẩm hoặc linh kiện đã thay thế bảo hành sẽ được tiếp tục được bảo hành với thời gian còn lại trong bảo hành của sản phẩm chính.
- Bảo hành sửa chữa tại trung tâm dịch vụ uỷ quyền DJI ASC VietNam.
- Bảo hành sửa chữa tại nhà máy sản xuất đối với các phần linh kiện có liên quan tới bảo mật công nghệ, drone công nghiệp.
- Bảo hành thay thế mới hoàn toàn phần linh kiện hư hỏng đối với Gimbal, không sửa chữa. Nhà sản xuất sẽ thu hồi phần linh kiện, thiết bị đã hư hỏng.
- B1: Tiếp nhận thiết bị, linh kiện, kiểm tra ngoại quan tình trạng tiếp nhận, ghi nhận thông tin tình trạng lỗi, thu thập chứng cứ từ Khách hàng cung cấp. Thời gian thực hiện dự tính 2h-3 ngày (tuỳ thuộc việc cung cấp thông tin từ Khách hàng)
- B2: Tiến hành thử nghiệm, kiểm tra, phân tích lỗi, lập hồ sơ báo cáo về hệ thống dịch vụ bảo hành của nhà sản xuất và chờ phản hồi xác nhận trách nhiệm bảo hành. Thời gian thực hiện dự tính từ 3-7 ngày làm việc (tuỳ tình trạng phức tạp của lỗi của thiết bị)
- B3: Nhận kết quả.
Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ bảo hành sửa chữa tại Vietnam.
ASC Viet Nam sẽ tiến hành thực hiện sửa chữa ngay hoặc thông báo cho khách hàng trong trường hợp cần chờ nhập phần linh kiện hư hỏng để sửa chữa. Thời gian thực hiện phụ thuộc tình trạng linh kiện sẵn có từ 2h đến 4 tuần (chờ nhập linh kiện)
Trường hợp Khách Hàng được xác nhận hợp lệ bảo hành nhưng phải tiến hành sửa chữa tại Nhà máy sản xuất. DJI ASC VietNam sẽ tiến hành làm thủ tục tạm xuất khẩu bảo hành cho thiết bị sau đó nhập trả cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện quy trình xuất nhập khẩu thiết bị bảo hành 2 chiều từ 4 - 10 tuần. - B4: Sau sửa chữa tại VietNam hay sau khi nhận lại thiết bị đã sửa chữa bảo hành từ nhà máy sx gửi về, các kỹ thuật viên của DJI ASC VietNam sẽ kiểm tra để đảm bảo thiết bị vận hành tốt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- B5: Thông báo và trả bảo hành thiết bị cho Khách Hàng.
Là chính sách Bảo hành bổ sung được áp dụng riêng đối với các sản phẩm dân dụng đặc biệt, không thông dụng. Các thiết bị được đặt hàng riêng theo đơn hàng lẻ của Khách Hàng. Các sản phẩm Drone công nghiệp có trọng lượng thiết bị trên 8kg.
- Trường hợp bảo hành đổi mới: DJI ASC Vietnam chỉ có thể áp dụng quy trình bảo hành đổi mới với hình thức chuyển xuất khẩu bảo hành thiết bị của Khách Hàng về nhà máy sau đó nhập mới về trả Khách Hàng. Thời gian thực hiện từ 4 - 10 tuần (không bao gồm thời gian thu thập chứng cứ, xử lý hồ sơ, kiểm tra xác nhận trách nhiệm.)
- Trường hợp bảo hành sửa chữa: DJI ASC Vietnam chỉ có thể áp dụng quy trình bảo sửa chữa tại nhà máy sản xuất. Thiết bị sẽ được tạm xuất khẩu trả về nhà máy sau đó nhập khẩu trả lại cho Khách Hàng. Thời gian thực hiện từ 4 - 12 tuần (không bao gồm thời gian thu thập chứng cứ, xử lý hồ sơ, kiểm tra xác nhận trách nhiệm.)
1.5 Bảo hành lưu kho đại lý.
Bảo hành lưu kho cho các Nhà phân phối sản phẩm hoặc Nhà Bán Hàng không được áp dụng cho thị trường VietNam bởi chính sách của nhà sản xuất. Trong mọi trường hợp DJI bảo lưu quyền quyết định cuối cùng, Trung tâm dịch vụ ASC VietNam có thể sẽ thu một khoản phí dịch vụ và phí vận chuyển bảo hành trong trường hợp này sẽ do Nhà Bán Hàng chi trả 100% gồm cả các khoản thuế phí, kiểm định và khác phát sinh khi thực hiện dịch vụ.
Đối với các thiết bị do RoBoBoss phân phối, chính sách bảo hành lưu kho đại lý sẽ được áp dụng cho Pin trong thiết bị, pin linh kiện thay thế, bộ sạc trong thời hạn 3 tháng (không quá 90 ngày) được tính kể từ ngày xuất hàng giao cho đại lý. Đại lý có trách nhiệm kiểm tra tình trạng pin và bảo quản trong điều kiện an toàn, tiêu chuẩn.
Đối với các thiết bị lưu kho trong môi trường độ ẩm quá mức cho phép sẽ từ chối bảo hành lưu kho.
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI