Nhân Viên Kỹ Thuật

Tuyển kỹ thuật viên sửa chữa drone flycam

Vị trí tuyển dụng:

Nhân Viên Kỹ Thuật.

Mô tả công việc:

  • Bàn giao thiết bị sau bán hàng, hướng dẫn sử dụng cơ bản cho khách hàng. Cung cấp thông tin cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đính kèm nếu có.

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách Hàng liên quan đến kỹ thuật sản phẩm trước hay trong quá trình sử dụng thiết bị bằng cách trực tiếp và online trên các kênh mạng xác hội.

  • Tư vấn về cách sửa chữa hay khắc phục lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng.

  • Tiếp nhận yêu cầu kiểm tra hàng hóa đổi trả, khiếu nại, bảo hành, sửa chữa từ phía CSKH 

  • Thực hiện kiểm tra, thẩm định nguyên nhân lỗi của thiết bị / sản phẩm., chụp ảnh và ghi biên bản kiểm tra.

  • Trả kết luận kiểm tra qua Email, điện thoại, và đưa giải pháp xử lý đến khách hàng/ bộ phận chăm sóc Khách Hàng/ bộ phận bảo hành.

  • Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách sửa chữa bảo hành của Công ty quy định.

  • Báo cáo công việc hoàn thành mỗi ngày.

  • Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.

  • Tìm kiếm khách hàng tìm năng, khách hàng từ các nguồn bên ngoài cho việc sửa chữa hay bán linh kiện.

  • Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng. Sẳn sàng hỗ trợ các Phòng ban khác khi có yêu cầu.

  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng / Phó Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.

Trách nhiệm:

  • Hiểu rõ thông số kỹ thuật vận hành sản phẩm công ty đang phân phối

  • Kiểm tra phát hiện lỗi cả trước và sau khi sửa chữa.

  • Kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán tình trạng sản phẩm, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định. Hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng.

  • Sử dụng tiết kiệm phụ liệu và bảo quản các máy móc thiết bị được trang bị.

  • Không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề. 

  • Tuân thủ theo quy trình xử lý trong công việc phụ trách.

Yêu cầu công việc:

  • Định hướng công việc toàn thời gian, làm việc ổn định lâu dài.

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, hệ thống điện, điện tử, cơ khí, cơ điện, chế tạo máy…

  • Tiếng anh giao tiếp.

  • Am hiểu kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa sản phẩm mình phụ trách kỹ thuật.

  • Hòa đồng, trách nhiệm cao, tận tâm với Khách Hàng.

  • Có khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ.

  • Siêng năng, chịu khó, trung thực. Tác phong gọn gàng, sạch sẽ. Giao tiếp văn minh.

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất làm việc

  • Tỷ lệ xử lý hoàn thành số vụ sửa chữa sản phẩm máy dân dụng, công nghiệp, khác được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận.
  • Điểm đánh giá bình quân của Khách Hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo trì.
  • Tỷ lệ đáp ứng thực hiện các quy trình dịch vụ trước và sau bán hàng theo quy định phòng ASC.
  • Doanh số, doanh thu bán linh kiện dịch vụ.

Quyền lợi:

  • Chế độ thưởng hoàn thành sản phẩm, hài lòng từ khách hàng, thăng hạn trình độ kỹ thuật.

  • Được phát triển trong môi trường công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, có tốc độ phát triển cao.

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…

  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất do công ty phân phối qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, cho vay trả góp lãi suất 0%.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.

  • Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc. 

Địa điểm làm việc:
Tại các trạm dịch vụ của DJI ASC VietNam. Thành phố Hà Nội, HCM, Dalat, Nha Trang, Đà Nẵng. Vui lòng ghi địa điểm làm việc mong muốn trong hồ sơ.
 
Tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail ASC@RoBoBoss.vn Phòng nhân sự sẽ chủ động liên hệ sau khi xem xét hồ sơ phù hợp.